Truyện cười mê tín

Cô gái trẻ ngồi trước mặt thầy bói đang băn khoăn về vận mệnh mình.
boi.jpg
Thầy bói: “Trên đùi cô mọc ba nốt ruồi đen.”

Cô gái: “Ðúng ạ!”

Thầy bói: “Ðấy là dấu hiệu cho biết cô sẽ có ba người tình. Ðùi phải cô còn xâm chữ K.”

Cô gái: “Ơ, đó là kỷ niệm của anh bạn Klan đã đi nước ngoài.”

Thầy bói: “Bụng cô còn có một vết sẹo.”

Cô gái: “Vâng, đó là lần mổ ruột thừa cách đây hai năm. Thầy thánh thật! Sao thầy lại biết những việc ấy?”

Thầy bói điềm nhiên: “Lần sau cô đừng mặc váy ngắn thế …!”

*******************************************

– Mặt ông bị sao thế Tồ?

Tồ uất ức nói:

– Sáng nay có một cặp nam nữ đến xem ngày cưới. Tôi bảo tuổi họ khắc nhau, cưới về là không có con được. Tốt nhất là đặt tiền cúng để tôi giải.

Tèo tò mò:

– Rồi sao nữa?

Tồ đáp:

– Anh kia vừa nghe vậy liền quay sang tát tôi một cái rồi hét: ‘Chém gió, bạn gái tôi có thai được hai tháng rồi mới đến xem ngày cưới đấy!’.

– Trời ơi, sao xui quá vậy! Còn bên má kia bị sao nữa? – Tèo chỉ vào dấu tát to hơn.

Tèo thở dài:

– Tôi cố gỡ gạc nói: ‘Chắc gì là của cậu!’ thì ăn luôn cái tát này của cô gái.

– !!!

***************************************************

– Ông xem tôi sẽ sống được bao lâu nữa?

Ông thầy bói tính toán một hồi lâu rồi phán:

– Ông thọ lắm, tính ra ông phải sống đến 94 tuổi đấy!

Ông kia lại vặn:

– Có thật là tôi sống đến 94 tuổi không?

Ông thầy bói trừng mắt:

– Tôi xưa nay chưa từng nói láo bao giờ. Nếu ông không sống đến 94 tuổi mà chết trước thời hạn đó thì trước lúc chết cứ đến đây mà vả vào mồm tôi.

– !?!

********************************************

Thầy bói bảo: “Lớn lên sẽ có công việc sáng loà!”. Cứ tưởng sẽ thành Minh tinh Sân khấu, màn bạc hoá ra sau theo nghiệp Thợ hàn xì.

Thầy bói bảo: “Lớn lên bà con Nông dân ai cũng cần. Cạc Vi Dít đề 3 chữ “PTS”. Tưởng sau này làm Phó Tiến sĩ Nông nghiệp, ai ngờ làm anh Phun Thuốc Sâu.

Thầy bói bảo: “Tướng này về sau Uy lực hơn người, hàng ngày đè đầu vít cổ thiên hạ không ai cưỡng lại!”. Cứ tưởng tầm thường cũng phải làm đến quan huyện quan xã, ai dè theo nghề Thợ cắt tóc, cạo râu.

********************************************

Hai gã trộm đang dọn đồ trong một căn hộ. Bỗng ở ngoài đường có tiếng còi hụ của xe Công An. Một gã nói:

– Nhảy qua cửa sổ, mau!

– Sao, nhảy từ lầu 13 này ư?

– Lúc này mà còn mê tín! Nhảy đại đi.

********************************************

Sau hiệp một, huấn luyện viên tập trung các cầu thủ trong phòng thay quần áo, ông tỏ ra lúng túng và bắt đầu nói: “Các bạn yêu quý, các bạn có thể cho tôi là người mê tín, nhưng quả thực với kết quả 13-0 ở hiệp một như thế này, tôi bắt đầu nghi ngờ không hiểu chúng ta có thắng được không?”.

********************************************

(st)

Leave a comment